Cửa hàng cung cấp thiết bị lọc nước sinh hoạt Mitsubishi Cleansui Nhật khuyến mãi cao, giá thấp TPHCM

thương hiệu thiết bị lọc nước ăn Nhật Bản – Cleansui và uy tín của nó trên toàn cầu.

nhãn hiệu lọc nước đến từ Nhật Bản Cleansui Japan thuộc tập đoàn nổi tiếng toàn cầu Mitsubishi. Tại Nhật Bản, Mitsubishi nổi tiếng với 2 sản phẩm là thiết bị lọc nước phèn tạo kiềm chất lượng cao và máy lọc nước dưới bồn rửa, phục vụ cuộc sống của hàng triệu đồng người trên thế giới.
Cửa hàng cung cấp thiết bị lọc nước sinh hoạt Mitsubishi Cleansui Nhật khuyến mãi cao, giá thấp TPHCM


nhãn hiệu thiết bị lọc nước sinh hoạt Cleansui có tên gọi đầy đủ là Doanh nghiệp Mitsubishi Chemical Cleansui Nhật Bản chuyên phân phối những thiết bị xử lý nước sạch trên toàn thế giới. Ra mắt thị trường xuất xứ từ đầu các năm 1970, thiết bị lọc nước nấu ăn Cleansui Nhật Bản đã có hơn 30 năm kinh nghiệm thành lập trong lĩnh vực này, mang đến chất lượng nước cam kết dành cho sức khỏe của hàng triệu đồng người dùng trên 30 quốc gia trên thế giới và đã tạo dựng được uy tín cũng như thương hiệu săn sàng được người tiêu dùng tín nhiệm và ý kiến đóng góp cao. Đặc biệt tại thị trường khó tính Nhật Bản – quê hương của thiết bị lọc nước phèn Cleansui Japan, những dòng sản phẩm mang thương hiệu này đã được phân phối dành cho hơn 5 triệu đ hộ gia đình Nhật, và chiếm 28% tổng thị phần thiết bị lọc nước 1 lõi ở Nhật nói chung và hơn 80% thị phần thiết bị lọc nước phèn dưới bồn rửa nói riêng – nằm trong top những thương hiệu thiết bị lọc nước nấu ăn đứng đầu.
Cleansui Nhật Bản Vietnam cung cấp cho người tiêu dùng Việt 4 mẫu SP lọc nước khác biệt, tương đối phù hợp với điều kiện và yêu cầu của từng hộ gia đình. Điểm nổi bật của các thiết bị này là tất những SP 100% chính hãng được cung cấp ra thị trường đều là các sản phẩm được sản xuất tại những nhà máy của Nhật và được nhập khẩu nguyên chiếc về VN, Cam đoan dây chuyền rắp láp, chất lượng, quy trình sản xuất cũng như tỏa mãn các tiêu đúng quy định kiểm tra chất lượng khắt khe nhất.
Cty Hita hy vọng sẽ được góp phần đem lại dòng nước sạch, an toàn dành đến cuộc sống của các hộ gia đình Việt.
Doanh nghiệp thiết bị nhà vệ sinh Hita – Công ty chính thức cấp một của Mitsubishi Cleansui Nhật ở Vietnam
Đ/c: 111-113 Kinh Dương Vương, p 12, quận 6, tp.hcm
Hotline/ Zalo: 0902 92 82 92
Email: support@hita.com.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bảng giá thành miếng dán khung tranh 3M chịu được tác dụng lực, chiết khấu cao 2019

Cty bán thiết bị lọc nước Cleansui Nhật Bản chất lượng rất tốt TPHCM